Fascination About đồng phục Áo sơ mi

Wiki Article

Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm, Panda Uniform chọn vải Kate đặc biệt – loại vải đáp ứng được tất cả các yếu tố về chất lượng, hạn chế nhăn, lên variety đẹp và phù hợp để lựa chọn làm đồng phục đi học.

Mẫu sơ mi cổ đức truyền thống luôn mang đến vẻ lịch sự và chuyên nghiệp nhất cho chị em phụ nữ.

Wego Uniform xin chia sẻ về định nghĩa của “đồng phục công sở” để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại đồng phục đang ngày càng phổ biến trong môi trường doanh nghiệp Helloện đại.

Áo sơ mi ôm vừa nếu nhìn qua bạn có thể nhầm lẫn với sơ mi truyền thống. Nhưng nhìn kỹ sẽ thấy phần eo, ngực và nách được may possibly bó lại hơn. Điều này vừa tạo sự gọn gàng lại vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo phông đồng phục cổ tròn năng động, trẻ trung và đem lại năng lượng, sự nhiệt huyết cho người mặc

Hạn chế sử dụng các loại nước xả làm mềm vải làm hỏng sort và ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

Từng sản phẩm đều được kiểm tra qua từng khâu khác nhau, đảm bảo kiểu dáng và kích thước đúng nhất theo cam kết trên hợp đồng đặt may possibly đồng phục

Với bất kỳ màu sắc nào, họa tiết sọc dọc của áo sơ mi đồng phục ngắn tay đều tạo được cảm giác nhã nhặn khi mặc.

Ngân hàng Techcombank cũng lựa chọn đồng phục áo sơ mi công sở tay dài họa tiết sọc dọc màu đỏ thương Helloệu làm đồng phục cho giao dịch viên. Chất liệu vải và phụ liệu cao cấp: Mang đến sự thoải mái, thanh lịch nơi công sở.

**Xem chi tiết về: Xưởng may possibly đồng phục DOSI chuyên nhận đặt may perhaps đồng phục các loại theo yêu cầu tại tphcm. Thế mạnh could đồng phục y tế cho các cơ sở bệnh viện.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Đồng phục Hải Anh để được tư vấn chi tiết hơn click here về bảng dimensions đồng phục sơ mi.

Để chọn được chất liệu phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng mời bạn đến với Huy Sơ Mi để được tư vấn phân loại hợp lý.

Những điểm cần lưu ý khi vệ sinh và bảo quản đồng phục công ty luôn bền đẹp:

Sơ mi đồng phục tay ngắn trơn phối hợp cùng chân váy trơn là một trang phục phổ biến trong môi trường công sở

Report this wiki page